Ngày 1/12/2021, Công ty TNHH Netstars Việt Nam và là thành viên của tập đoàn công nghệ Netstars Nhật Bản đã ký hợp tác với Công ty CP dịch vụ di động trực tuyến (M service) là đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán Momo, ví điện tử hàng đầu Việt Nam

Việc tuân thủ các quy định về hạn chế tiếp xúc, giãn cách xã hội khiến cho phương pháp quản lý thủ công, truyền thống khó có thể đáp ứng được yêu cầu bán hàng hiện nay. Chuyển đổi số tưởng chừng chỉ là câu chuyện của các doanh nghiệp lớn hay cơ quan nhà nước, thì nay đã là yêu cầu tất yếu của cả các hộ kinh doanh.

Netstars Co., Ltd. (Trụ sở chính: Chuo-ku, Tokyo, Giám đốc đại diện kiêm Chủ tịch Tsuyoshi Ri, sau đây: Netstars) thông báo đã bổ nhiệm Gen Adachi giữ vị trí Giám đốc Tài chính (CFO) từ ngày 17/09/2021.

Netstars Co., Ltd. thông báo rằng công ty đã đạt được chứng nhận (ver3.2.1) của “PCI DSS (Tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu ngành thẻ thanh toán)”, là tiêu chuẩn bảo mật toàn cầu của ngành thẻ tín dụng vào ngày 23 tháng 12 năm 2020.

Ngày 28/09/2020, Công ty TNHH Netstars Việt Nam và Ngân hàng Sacombank đã chính thức ký biên bản ghi nhớ (MOU) về việc tích hợp thanh toán QR của Sacombank trên hệ thống Starpay của Netstars Nhật Bản.

Trong thời đại công nghệ số, sự kết hợp giữa công ty công nghệ tài chính (fintech) và ngân hàng là điều kiện tất yếu để tạo ra hệ sinh thái mở, đa dạng cho môi trường người tiêu dùng. Đây cũng là cơ sở cho chiến lược hợp tác lâu dài giữa Netstar Việt Nam và Ngân hàng HDBank.

Singtel’s VIA, liên minh thanh toán di động xuyên biên giới đầu tiên của Châu Á, đã ra mắt tại Nhật Bản. Điều này làm cho lý tưởng thanh toán bằng bất kỳ ví di động nào được chấp nhận trên bất kỳ nền tảng thanh toán nào gần với thực tế hơn.

Netstars, công ty thành lập cổng thanh toán mã QR lớn nhất Nhật Bản, đã thông báo hoàn thành vòng gọi vốn trị giá 60 triệu USD (6,6 tỷ Yên).

Vòng gọi vốn này được thực hiện thông qua sự kết hợp giữa rót vốn và phân bổ cổ phiếu mới, bao gồm các nhà đầu tư như KKR, SIG và LUN Partners.

Thấu hiểu được những áp lực của nhiều chủ tiệm tạp hóa trong việc vận hành thời nay, Netstars giới thiệu giải pháp công nghệ từ Nhật Bản – ứng dụng Tete Shop, giúp bất kỳ ai cũng có thể quản lý tiệm tạp hóa một cách dễ dàng.

Một người quản lý thành công không thể nào thiếu những trợ lý đắc lực giúp họ san sẻ, giảm tải công việc. Đối với những chủ tiệm tạp hóa, siêu thị mini, shop bán đồ xách tay, Tete Shop sẽ là “trợ lý” giúp chủ cửa hàng vận hành thuận tiện hơn, nhất là vào thời điểm cận Tết như hiện tại.