Netstars Viêt Nam hợp tác ký MOU với Ngân hàng Sacombank

Ngày 28/09/2020 ,  Công ty TNHH Netstars Việt Nam và Ngân hàng Sacombank đã chính thức ký biên bản ghi nhớ (MOU) về việc tích hợp thanh toán QR của Sacombank trên hệ thống Starpay của Netstars Nhật Bản.

Theo thỏa thuận này, hai bên sẽ hợp tác phát triển dịch vụ Starpay tại thị trường Nhật Bản, thúc đẩy trao đổi công nghệ thông tin và cùng phát triển thương hiệu các bên.

Biên bản ghi nhớ này sẽ mở ra cơ hội cho Netstars tiếp cận những công nghệ cao từ nền tảng ngân hàng số, đồng thời mở rộng tệp khách hàng Việt Nam tại thị trường Nhật Bản. Qua đó, hai bên kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác phát triển lâu dài và bền vững.

Với việc hợp tác với Sacombank – “là một trong những ngân hàng có hệ sinh thái khách hàng lớn nhất Việt Nam (ước tính 14 triệu khách hàng) và các giải pháp tài chính trọn gói, đa năng ”, Netstars tin rằng sẽ học hỏi được kinh nghiệm cũng như các kết quả nghiên cứu thị trường từ Sacombank, làm nền tảng cho việc phát triển các dự án của hai bên trong thời gian tới.

Trả lời