Netstars bổ nhiệm Giám đốc tài chính (CFO) mới, Gen Adachi, cựu phó chủ tịch Goldman Sachs Nhật Bản

Netstars thông báo củng cố hệ thống quản lý, bổ nhiệm giám đốc tài chính mới (CFO), Gen Adachi, cựu phó chủ tịch Goldman Sachs Nhật Bản

Netstars Co., Ltd. (Trụ sở chính: Chuo-ku, Tokyo, Giám đốc đại diện kiêm Chủ tịch Tsuyoshi Ri, sau đây: Netstars) thông báo đã bổ nhiệm Gen Adachi giữ vị trí Giám đốc Tài chính (CFO) từ ngày 17/09/2021.

Netstars tập trung vào lĩnh vực thanh toán không dùng tiền mặt thông qua dịch vụ thanh toán bằng mã QR “StarPay”, được giới thiệu bởi hơn 200.000 cửa hàng trên toàn quốc tại Nhật Bản. Gần đây, công ty đã quảng cáo các ứng dụng khác có thể thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật sốtrong các cửa hàng và đơn đặt hàng di động cho nhà hàng, “Star Pay-Order”.

Mục đích của việc bổ nhiệm CFO mới nhằm củng cố chiến lược tài chính, tăng cường quan hệ với thị trường vốn và tăng cường quản trị bằng cách bổ nhiệm các chuyên gia có kiến ​​thức và kinh nghiệm trong bộ phận tài chính. Adachi, người được bổ nhiệm làm Giám đốc tài chính, đã hoạt động trong các tổ chức tài chính nước ngoài trong nhiều năm kể từ khi tốt nghiệp đại học.

Trong tương lai, Netstars muốn đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh doanh, nỗ lực phát triển, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống quản lý được củng cố.

[Về CFO Gen Adachi]

Sau khi tốt nghiệp khoa luật của Đại học Keio, Adachi gia nhập Citigroup Global Markets Japan Inc. vào năm 2013. Ông Adachi chủ yếu tham gia vào lĩnh vực kinh doanh liên quan đến tài trợ cổ phiếu và trái phiếu trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư. Năm 2015, ông gia nhập Goldman Sachs Japan Co., Ltd. Với tư cách là phó chủ tịch mảng ngân hàng đầu tư, tham gia nhiều hoạt động liên quan đến tài trợ cho các khách hàng trong và ngoài nước. Ông trở thành giám đốc hiệp hội vào năm 2019 và có hơn 200 dự án tài trợ hàng năm.

[Phát biểu từ ông Gen Adachi]

“Từ tháng 9 năm 2021, tôi được bổ nhiệm làm Giám đốc tài chính của Netstars Co., Ltd. Thị trường tiếp tục phát triển với tốc độ ngày càng nhanh, tập trung vào thanh toán bằng mã QR và dự kiến ​​sẽ tăng trưởng liên tục trong tương lai. Chúng tôi rất vui mừng được đón nhận những thách thức mới khi chúng tôi bước vào một thị trường tiềm năng như vậy.

Nhiệm vụ của tôi là thực hiện M&A và tài chính hiệu quả để sức hấp dẫn của chúng tôi có thể được thâm nhập vào nhiều thị trường vốn trong và ngoài nước, trở thành động lực phát triển cho thị trường. Dựa trên năng lực phát triển đáng tự hào của mình, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đóng góp vào sự phát triển bền vững của Netstars, tối đa hóa giá trị cổ đông và giá trị doanh nghiệp.

[Về Netstars Co., Ltd]

Chúng tôi đã phát triển kinh doanh cổng thanh toán từ khi thành lập vào năm 2009. Vào năm 2015, lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu dịch vụ thanh toán bằng mã QR “WeChat Pay” với tư cách là một đại lý tại Nhật Bản. Kể từ đó, chúng tôi đã phát triển dịch vụ “StarPay”, cho phép chúng tôi giới thiệu và quản lý các dịch vụ thanh toán bằng mã QR ở Nhật Bản và ở nước ngoài cùng một lúc tại các cửa hàng. Hiện tại, chúng tôi đang nỗ lực phát triển dịch vụ đa dạng dựa trên năng lực công nghệ của StarPay.

Trả lời