KKR đầu tư 60,6 triệu USD cho Netstars – cổng thanh toán QR lớn nhất Nhật Bản

Netstars, công ty thành lập cổng thanh toán mã QR lớn nhất Nhật Bản, đã thông báo hoàn thành vòng gọi vốn trị giá 60 triệu USD (6,6 tỷ Yên).

Theo thông cáo báo chí, Netstars sẽ sử dụng tiền tài trợ để thúc đẩy nỗ lực thu hút thêm khách hàng của StarPay và mở rộng mạng lưới của StarPay để kêu gọi các cửa hàng thành viên chấp nhận thanh toán bằng QR tại Nhật Bản. Vòng gọi vốn này được thực hiện thông qua sự kết hợp giữa rót vốn và phân bổ cổ phiếu mới, bao gồm các nhà đầu tư như KKR, SIG và LUN Partners.

Công ty đặt mục tiêu hỗ trợ các cửa hàng thành viên thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện có bằng cách nâng cao các dịch vụ của Netstars, bao gồm cả nền tảng phát triển ứng dụng StarPay mini mới. Netstars cũng sẽ mở rộng các giải pháp tổng hợp thanh toán của mình ở nước ngoài bắt đầu từ năm 2021, với sự hợp tác của các tổ chức tài chính ở nước ngoài.

Netstars vận hành StarPay – giải pháp tổng hợp thanh toán hàng đầu của Nhật Bản, tích hợp nhiều nhà cung cấp dịch vụ thanh toán vào một thiết bị hoặc nền tảng phần mềm duy nhất, cho phép xử lý điểm bán hàng hiệu quả cho người tiêu dùng trên nhiều ứng dụng thanh toán. Cho đến nay, StarPay được sử dụng bởi hơn 280.000 người bán trên khắp Nhật Bản và đã tổng hợp 37 nhà cung cấp thanh toán trên nền tảng của mình, bao gồm PayPay, LINE Pay, AliPay, WeChat Pay và VIA.

Trả lời