Kí kết thỏa thuận hợp tác giữa Netstars Việt Nam và HDBank

Trong thời đại công nghệ số, sự kết hợp giữa công ty công nghệ tài chính (fintech) và ngân hàng là điều kiện tất yếu để tạo ra hệ sinh thái mở, đa dạng cho môi trường người tiêu dùng. Đây cũng là cơ sở cho chiến lược hợp tác lâu dài giữa Netstar Việt Nam và Ngân hàng HDBank.

 

Ngày 21/06/2021, Công ty TNHH Netstars Việt Nam và ngân hàng HDBank đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác (MOU). Theo thỏa thuận hợp tác này, hai bên thống nhất đẩy mạnh hợp tác trên các lĩnh vực: Triển khai các dịch vụ tài chính ngân hàng lên giải pháp của Netstars và phát triển các dịch vụ của Netstars tại các điểm bán lẻ của HDBank. Đồng thời, hai bên cùng hợp tác để phát triển các giải pháp và dịch vụ mới ra thị trường, đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng.

Tại buổi thảo luận ký kết, đại diện của HDBank cũng nhấn mạnh: “HDBank đánh giá cao vai trò cũng như giải pháp của Netstars tại thị trường Việt Nam. Và, HDBank với ưu thế cung cấp giải pháp tài chính toàn diện nhất cho người dùng, hứa hẹn sẽ là đối tác tiềm năng và hàng đầu của Netstars.

Về phía Netstars, với thế mạnh về kinh nghiệm, công nghệ trong lĩnh vực thanh toán và công nghệ thông tin, Netstars Việt Nam tin rằng sẽ trở thành đối tác tin cậy, cung cấp những giải pháp tối ưu nhất cho HDBank.

Thỏa thuận hợp tác (MOU) là bước đi quan trọng, nhằm khai thác và phát huy thế mạnh của hai bên, đồng thời là tiền đề cho việc hợp tác lâu dài và phát triển chung của hai bên.

Trả lời